แนวทางการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบไฮสโคป (High/Scope Approach)

เนื้อหาภายในเล่มกล่าวถึง ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องหลักการของโปรแกรมไฮสโคป วงล้อแห่งการเรียนรู้ และการประเมินพัฒนาการ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถนำแนวทางการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยดังกล่าวไปปรับประยุกต์ใช้ ให้สอดคล้องกับแต่ละบริบทของพื้นที่ต่อไป

เอกสารอ้างอิง

สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. (2565). แนวทางการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบไฮสโคป (High/Scope Approach). สืบค้น 5 พฤษภาคม 2566, จาก https://www.onec.go.th/th.php/book/BookView/1964

___________. (2565). แนวทางการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบไฮสโคป (High/Scope Approach). นนทบุรี: บริษัท 21 เซ็นจูรี่ จำกัด.